- +

Author Topic: ใครมีขอข้อมูลอัตราทดเกียร์ 4WD WLT บ้างซิ  (Read 28432 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline wit_7170

  • บ้า..ชัวร์
  • ***
  • Posts: 421
  • Gender: Male
น้าอ้วน ไปลงมาแล้ว 12 ช่อง เปลี่ยนเป็นคอมมอนเรล
ตายที่ชุดสายไปเหมือนกัน 4 หมื่น ไม่ยอมทำ
จ้างช่างวายริ่งมาเอง อยู่แถวแปดริ้ว ราคาไม่ทราบ
ตอนนี้ใช้งานได้ปกติ

Offline หลวงพี่ 007

  • บ้า..เกินพิกัด
  • **
  • Posts: 1,525
  • เเก่เเต่สังขาร สันดานยังเหมือนเดิม
3.0 สวยๆ เอา turbo เเปรผันออก จัดหนัก โดย garret เข้าไป :-\ :-\ :-\  ยังไม่มีเวลายกลงเลยยย  :(


Offline หลวงพี่ 007

  • บ้า..เกินพิกัด
  • **
  • Posts: 1,525
  • เเก่เเต่สังขาร สันดานยังเหมือนเดิม
เพราะว่า มันต้องยกออกจากคันนี้ก่อน ถึงจะลงใน อีดำได้   8) 8) 

คิดว่าคงทะลุ 200 ม้าเเน่นอน

- monster กล่องทอง
- turbo garret hight boot
- waste เเยก
- gear with 4WD  3.0 comonrail ( ไม่รู้จะไหวป่าว )

 
เอาเเบขำๆพอ ยกลงเสร็จเมื่อไหร่ จะมาเเจ้งข่าวให้ทราบ  เเต่ยังไม่รู้เมื่อไหร่   

จัดหนักซะหน่อย  ไหนๆ รัฐบาน  เค้าก็ลด ดีเซล ให้เเล้ว  ก็สนับสนุนหน่อยครับ :-\ :-\

Offline หลวงพี่ 007

  • บ้า..เกินพิกัด
  • **
  • Posts: 1,525
  • เเก่เเต่สังขาร สันดานยังเหมือนเดิม
ชุดสายไฟ รุ่นนี้มันมีไรสลับซั้บซ้อนเปล่า  หรือต้องตรงตามปี  หรือยังไง  ลองมา 2 ชุดเเล้ว  ไม่ได้เรื่องเลยย 

ได้มาลองใส่เทสดูปรากฎว่า  ทำไงก็สตาร์ต ไม่ติด    งง  ???


 >:( >:( >:( >:( >:(  หรือช่างมันไม่เป็นวะ     เซ็ง ชักจะบานเเล้ว  ไม่จบซะที  ลงไม่ได้ มีเเต่เครื่องกัยเกียร์ :'(

Offline wit_7170

  • บ้า..ชัวร์
  • ***
  • Posts: 421
  • Gender: Male
นานแล้วนะ สำเร็จหรือยัง ไม่มาเล่าต่อ

ตอนที่น้ำมันดีเซลแพง เค้ายกเครื่องทิ้งใส่เบนซินติดแก๊ส
หลายคนไปหาซื้อมา ทำได้ก็แค่เครื่องสูบน้ำ หรือตีน้ำบ่อเลี้ยงกุ้ง ก็เพราะไอ้ชุดสายไฟนี่แหละ